Tổ chức cho trẻ MG 5 tuổi tham quan trải nghiệm trường Tiểu học năm học 2023-2024

Đăng lúc: 00:00:00 13/05/2024 (GMT+7)

Thực hiện kế hoạch số 04/KH-MNCT ngày 06/05/2024, Kế hoạch Tổ chức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tham quan Trường TH&THCS Cẩm Tâm năm học 2023 -2024. Sáng ngày 13/05/2024, đ/c Phạm Thị Ly- P.HT nhà trường cùng với 06 GVCN của 03 lớp 5 tuổi đã đưa các cháu tham quan trải nghiệm tại trường TH&THCS Cẩm Tâm.

 

Tổ chức cho học sinh khối mẫu giáo 5-6 tuổi tham quan trường tiểu học

         

          I. Mục đích của buổi tham quan

- Chuẩn bị tốt  tâm thế cho trẻ 5 -6 tuổi bước vào lớp 1. Giúp trẻ cảm thấy tự tin, vui mừng, phấn khởi, sẵn sàng bước vào lớp 1. Tạo điều kiện cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi được tham quan, trải nghiệm thực tế về trường Tiểu học, trẻ biết các khu vực trong trường Tiểu học, biết một số đồ dùng học tập ở trường Tiểu học;

- Trẻ biết một số hoạt động diễn ra ở trường Tiểu học thông qua một số hoạt động của các anh chị lớp 1;

- Chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất cho buổi tham quan của trẻ, tạo cho trẻ không khí vui vẻ thoải mái trong suốt buổi tham quan, giúp trẻ sẵn sàng tâm thế chuẩn bị vào lớp 1.

          II. Kết quả đạt được

          1. Các con đã được dự chào cờ cùng các anh chị học sinh trường Tiểu học

         

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 2. Cô giáo Bùi Thị Hương phụ trách đội trường Tiểu học giới thiệu với các con về tên trường, tên thầy cô phó hiệu trưởng, các khu vực hoạt động trong nhà trường,….

                 3. Cô giáo Trịnh Thị Tới- GV trường Tiểu học đã hướng dẫn trẻ đi thăm quan khuôn viên và các phòng chức năng trong Trường tiểu học: Sân trường, khu vực hiệu bộ, khu vực các dãy lớp học.

       

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       
 
 
   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


4. Các cô giáo chủ nhiệm lớp 5 tuổi đưa các con vào thăm làm quen với các cô giáo cùng các anh chị khối lớp 1: nghe cô giáo trường Tiểu học giới thiệu tên lớp, tên cô giáo.

       - Các cô giáo trường Tiểu học giới thiệu cho trẻ một số đồ dùng học tập, sách vở của học sinh lớp 1, khơi gợi niềm vui phấn khởi của trẻ thích được đến trường Tiểu học.

         

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


          Kết thúc chuyến tham quan, 69 học sinh khối mẫu giáo 5 tuổi của nhà trường đều cảm thấy vui vẻ, mong muốn được học tập giống như các anh chị ở trường Tiểu học.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 12713