Tin tức / Tin tức của trường

Ngày 22/12/2023, Trường MN Cẩm Tâm đã tổ chức cho trẻ đi tham quan và viếng Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ xã nhà. Qua buổi tham quan trẻ đã có hiểu biết về di tích lịch sử của địa phương, biết được ý nghĩa của ngày thành lập QĐND Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12. Trẻ biết được vị trí, địa điểm của Đài tưởng niệm các AHLS xã Cẩm Tâm tại thôn Thành Công, xã Cẩm Tâm. Qua đó giáo dục cho trẻ tình yêu Quê hương - Đất nước, lòng tự hào về truyền thống dân tộc, biết ơn các thế hệ đi trước đã hy sinh mang lại sự bình yên cho đất nước.
Nhằm tăng cường các hoạt động trải nghiệm cho trẻ góp phần thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”. Giúp học sinh được đi tham quan dã ngoại, cung cấp sự hiểu biết cho trẻ về di tích lịch sử của địa phương, biết được ý nghĩa của ngày thành lập QĐND Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12. Giúp trẻ biết vị trí, địa điểm của Đài tưởng niệm các AHLS xã Cẩm Tâm tại thôn Thành Công, xã Cẩm Tâm. Bên cạnh đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho trẻ, hình thành cho trẻ tình yêu Quê hương - Đất nước, lòng tự hào về truyền thống dân tộc. Trường MN Cẩm Tâm đã xây dựng kế hoạch tổ chức cho trẻ thăm viếng Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ xã nhà.
Sáng ngày 30/09/2023, trường mầm non Cẩm Tâm tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024
Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi nhằm củng cố, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em năm tuổi, chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho trẻ vào lớp 1.
Tổ chức ngày lễ hội “Tết trung thu” là một hoạt động trong nội dung thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” và thể hiện công tác xã hội hoá trong nhà trường. Bên cạnh đó nhằm tạo nên không khí vui tươi phấn khởi, hào hứng cho các bé trong trường mầm non vào dịp “Tết Trung thu” là Tết cổ truyền dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng; thể hiện sự quan tâm của cộng đồng, phụ huynh, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đối với các bé. Vì vậy TMN Cẩm Tâm đã xây dựng kế hoạch tổ chức tết trung thu cho trẻ năm học 2023-2024
Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa trường mầm non và trạm y tế, sáng ngày 18/09/2023, Trạm y tế xã Cẩm Tâm đã thực hiện khám sức khỏe đầu năm học cho các cháu tại Trường mầm non Cẩm Tâm.

Trang 1 / 2

12
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 12713